Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

3M ra mắt về hệ thống bảo hành điện tử

Sản phẩm phim cách nhiệt của 3M có lợi thế là một giải pháp bảo vệ an toàn cho những người sở hữu xe hơi, bảo vệ lớp kính xe; ưu việt về khả năng cách nhiệt – không còn thấy nóng bức khó chịu; chống tia UV giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư da, hạn chế phai màu nội thất; nay lại phát huy tác dụng hơn nữa với dịch vụ bảo hành điện tử đầy tiện tích này, giúp khách hàng phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Khách hàng giờ đây có thể an tâm sử dụng sản phẩm phím cách nhiệt 3M chính hãng với hệ thống bảo hành điện tử E-Warranty và được tặng tem phản quang.

Việc sản xuất và tiêu thụ hàng giả, hàng nhái giờ đây không còn ẩn nấp, lén lút mà đã cạnh tranh công khai với hàng thật ngay trên thị trường, nhất là trong những ngày giáp tết.

Với tôn chỉ luôn muốn bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất, đem đến sản phẩm chất lượng cao và quyết tâm chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, 3M Việt Nam đã phát triển hệ thống Bảo hành điện tử mang tên “E-Warranty vì quyền lợi khách hàng thân thương”.

Song song đó, trong năm 2010, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm phim dán cách nhiệt 3M sẽ được tặng tem phản quang an toàn.
Vì quyền lợi, sự an toàn của mỗi gia đình, bạn nên chọn sản phẩm 3M chính hãng tại các đại lý lớn trực thuộc của 3M để được bảo vệ bằng hệ thống bảo hành điện tử E-Warranty và sở hữu tem phản quang an toàn.

TP.HCM: 290 An Dương Vương, Quận 05
Hà Nội: 09 Hùynh Thúc Kháng, Đống Đa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét