Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Công nghệ mới ở trên chiếc Ford Edge 2011

Được trang bị mặc định trên 2 mẫu Ford Edge 2011 và Edge Sport 2011, hệ thống MyFord Touch sẽ hiển thị thông tin trên một màn hình LCD 4.2 inch, các thông số về tốc độ, … sẽ được hiển thị trên màn hình này dưới dạng đồng hồ đo. Bên cạnh đó, một màn hình cảm ứng 8 inch cũng được trang bị ở trung tâm bàn điều khiển. Các nút bấm trên vô-lăng sẽ điều khiển các thông tin hiển thị trên các màn hình này. Hệ thống cũng cho phép kết nối với các thiết bị di động thông qua chức năng SYNC.

Tại triển lãm ô tô Chicago 2010, hai mẫu Ford Edge 2011 và Edge Sport vừa được giới thiệu với công chúng.

Cả hai mẫu xe trên đều được trang bị những công nghệ hàng đầu và một hệ thống động cơ mới, hứa hẹn sẽ tái hiện vị trí dẫn đầu của mẫu xe Edge trên thị trường các dòng xe lai cỡ vừa.

Vẫn giữ lại thiết kế ấn tượng và tính linh động trong cơ chế điều khiển của các mẫu thế hệ đầu, các kỹ sư của Ford chú trọng vào việc tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn và độ rung lắc, cũng như sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ mới để trang bị cho xe. Một trong số đó là hệ thống màn hình cảm ứng mới của Ford – MyFord Touch. Đây là hệ thống sẽ thay thế cho các nút bấm và đồng hồ đo cổ điển trên bàn điều khiển xe hơi trước đây. Hệ thống bao gồm một màn hình LCD với năm cách điều khiển tương tự như trên các loại điện thoại di động và máy chơi nhạc MP3.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở những mẫu xe này là hệ thống động cơ. Với loại động cơ mới EcoBoost 2.0 lít 4 xy-lanh của mình, Ford quả quyết rằng động cơ này sẽ có hiệu suất hoạt động tương đương với loại động cơ V-6 3.5 lít, nhưng tiết kiệm hơn đến 15% mức nhiên liệu tiêu thụ.

Các tùy chọn khác dành cho động cơ bao gồm động cơ V-6 3.5 lít với công suất 285 sức ngựa và động cơ V-6 3.7 lít 305 sức ngựa. Hộp số tự động 6 số sẽ được trang bị mặc định cho các mẫu xe, tuy nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số tay thay thế.

Chiếc Ford Edge 2011 sẽ được sản xuất tại nhá máy Oakville tại Ontario, Canada, và sẽ được cung cấp cho các đại lý phân phối vào mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét